Lượt xem: 1278
TIN VẮN BUỔI CÔNG BỐ KẾT LUẬN THANH TRA TẠI UBND HUYỆN MỸ TÚ
Chiều ngày 20/9/2019, tại Trụ sở UBND huyện Mỹ Tú, tỉnh Sóc Trăng, Thanh tra tỉnh Sóc Trăng đã công bố Kết luận thanh tra số 13/KL-TTr ngày 17/9/2019 của Chánh Thanh tra tỉnh Sóc Trăng việc thực hiện chính sách, pháp luật, nhiệm vụ, quyền hạn của UBND huyện Mỹ Tú đối với lĩnh vực giáo dục và đào tạo.
Được sự chỉ đạo của Chánh Thanh tra tỉnh Sóc Trăng, từ ngày 18/6/2019 đến ngày 15/8/2019, Đoàn thanh tra tiến hành thanh tra trực tiếp tại UBND huyện Mỹ Tú. Ngày 17/9/2019 Chánh Thanh tra tỉnh Sóc Trăng đã ban hành Kết luận thanh tra số 13/KL-TTr, việc thực hiện chính sách, pháp luật, nhiệm vụ, quyền hạn của UBND huyện Mỹ Tú đối với lĩnh vực giáo dục và đào tạo.
Đến dự buổi công bố Kết luận có ông Lê Trọng Nguyên, Chánh Thanh tra tỉnh Sóc Trăng, đại diện cho cơ quan tiến hành thanh tra; đại diện UBND huyện Mỹ Tú ông Nguyễn Thanh Phong, Phó Chủ tịch UBND huyện, đại diện cho cơ quan được thanh tra; tất cả thành viên Đoàn thanh tra theo Quyết định số 65/QĐ-TTr của Chánh Thanh tra tỉnh, cùng các ông, (bà): Chánh Văn phòng HĐND và UBND, Trưởng phòng Tài chính – Kế hoạch, Chánh Thanh tra huyện, Trưởng, Phó Trưởng phòng Giáo dục và Đào tạo, đại diện 04 Trường trực thuộc Phòng Giáo dục và Đào tạo và kế toán của các đơn vị. 
 
Tại buổi công bố kết luận thanh tra ông Nguyễn Thanh Phong, đại diện lãnh đạo UBND huyện cùng các tổ chức, đơn vị, cá nhân có liên quan được thanh tra thống nhất cao với nội dung của Kết luận thanh tra số 13/KL-TTr ngày 17/9/2019 của Chánh Thanh tra tỉnh Sóc Trăng, đồng thời nghiêm túc thực hiện theo kết luận thanh tra. 
 
Phát biểu tại cuộc họp, ông Lê Trọng Nguyên, Chánh Thanh tra tỉnh đại diện cho cơ quan tiến hành thanh tra phát biểu, ghi nhận trong thời gian thanh tra đơn vị thực hiện đúng theo quyết định thanh tra, phối hợp tạo điều kiện tốt cho Đoàn thanh tra hoàn thành nhiệm vụ đúng thời gian quy định, kết luận thanh tra được sự thống nhất cao. Qua thanh tra cũng chỉ ra được những mặt ưu điểm đề nghị UBND huyện và các đơn vị, cá nhân có liên quan phát huy, đồng thời khắc phục những tồn tại, thiếu sót đã nêu trong kết luận; Chủ tịch UBND huyện Mỹ Tú tổ chức cuộc họp với các đơn vị, cá nhân có liên quan để thực hiện tốt kết luận thanh tra, đề ra những biện pháp khắc phục, xử lý trách nhiệm đối với các cá nhân vi phạm. Đến thời điểm hiện tại chưa nhận được phản ánh của đơn vị đối với Đoàn thanh tra, qua kết luận sẽ có ý kiến chỉ đạo của UBND tỉnh và đề nghị các đơn vị thực hiện và báo cáo về thanh tra tỉnh./.  

Thanh tra tỉnh Sóc Trăng
Thông báo mới












Thống kê truy cập
  • Đang online: 99
  • Hôm nay: 1261
  • Trong tuần: 6 980
  • Tất cả: 598318
Bình Chọn
Khả năng đáp ứng thông tin của Website
  • Bình chọn Xem kết quả